Cung cấp ống gió mềm

Sản phẩm ống gió mềm được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Ống gió mềm là ống gió loại xoắn được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường. Ống gió mềm được chia làm hai loại.  Ống gió mềm có cách nhiệt và ống gió mềm không cách nhiệt.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

1. Ống gió mềm không có cách nhiệt

Ống gió mềm không cách nhiệt
  • Là ống gió phù hợp với các công trình dẫn ống khí đường ngắn. Tiện lợi và có độ bền cơ học cao nhờ vào tính đàn hồi và uốn dẻo tốt nên dễ thi công. Được dùng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hoà không khí. Với áp suất thấp và trung bình, các trung tâm thương mại, các toà nhà lớn.
  • Cấu tạo: Dạng ống kín hình tròn do đó nó phù hợp để lắp đặt vào các ống hình tròn, bầu dục hoặc chữ nhật.

2. Ống gió mềm có cách nhiệt

Ống gió mềm có cách nhiệt
  • Ống gió mềm cách nhiệt là ống gió không cách nhiệt. Ở giữa được bọc thêm lớp bông thuỷ cách nhiệt đặc biệt. Chuyên dùng trong thi công cách nhiệt các công trình, ngoài cùng phủ giấy bạc màu trắng. Lớp bông này dày 25mm có tỉ trọng 24kg/m³.
  • Ống gió mềm cách nhiệt là vật liệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Đây là vật liệu cách nhiệt chuyên dùng trong thông gió điều hoà không khí. Được lắp ở các toà chung cư, xí nghiệp, nhà máy, các công trình khác.
  • Đây là loại ống gió có tính đàn hồi tốt, kín gió, dễ lắp đặt. Có khả năng uốn lượn tốt đặc biệt rất gọn nhẹ có thể xếp gọn gàng dễ vận chuyển thi công và lắp đặt. Loại này được ứng dụng để thông gió, hút khí. Ống gió mềm có bảo ôn thường lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của công trình. Có thể thi công theo yêu cầu của thiết bị cần cách nhiệt, bảo ôn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *