Xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Sản xuất ống gió tại Kaiyo Việt Nam

Thực trạng ngành sản xuất ống gió

Những năm gần đây, ngành công nghiệp cơ điện lạnh phát triển mạnh mẽ mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu lắp đặt hệ thống ống gió, quạt hút gió cho các nhà xưởng trong khu công nghiệp, các tòa nhà, khách sạn lớn… ngày càng tăng lên. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó của quý khách hàng cùng nhiều nhà thầu trên thị trường Việt Nam. Công ty Kaiyo đã trực tiếp mở xưởng sản xuất ống gió cùng nhiều phụ kiện khác. Với mong muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành mang tính cạnh tranh nhất.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Với nhà xưởng được thiết kế khang trang, hiện đại trên diện tích 2000m2. Nằm trên điểm nút giao thông cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài. Tại đây, những sản phẩm chất lượng của xưởng sản xuất ống gió Kaiyo đã tới biết bao vùng miền của tổ quốc. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe ấy, công ty Kaiyo Việt Nam luôn coi chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Để lấy được lòng tin và sự tín nhiệm của quý khách hàng.

Cho ra đời những sản phẩm tốt, công ty Kaiyo chúng tôi liên tục hiện đại hóa hệ thống máy móc của nhà xưởng. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto line VI. Bên cạnh máy móc hiện đại, không thể thiếu đội ngũ kỹ sư với tay nghề cao cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với 50 kỹ thuật viên lành nghề, hệ thống sản phẩm ống gió của công ty Kaiyo Việt Nam lần lượt được ra đời. Đảm bảo đúng yêu cầu về chất lượng và tiến độ công trình.

Sản phẩm tiêu biểu

Một số thành phẩm ống gió tiêu biểu như:
– Ống gió vuông:

– Cung cấp ống gió tròn xoắn:

– Cung cấp Ống gió mềm:…

Cùng rất nhiều phụ kiện đi kèm như: Cửa gió, côn, cút chếch, góc,…nhằm đáp ứng đa dạng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Công nghệ sản xuất

Sản phẩm ống gió đảm bảo chất lượng ra đời nhờ quy trình sản xuất khép kín và khoa học. Từng công đoạn được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo yếu tố chính xác về thông số kỹ thuật. Tất cả các công đoạn của quy trình sản xuất sẽ được thực hiện trực tiếp trên máy móc. Đặc biệt trong đó phải kể đến công nghệ cắt bằng máy CNC Plasma. Dưới sự hỗ trợ của phần mềm Camduct.

Dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, các bước sản xuất được thực hiện nhanh, gọn, chính xác. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng cao và. Hơn hết là tiết kiệm rất nhiều sức lao động của con người.

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam luôn là những thành viên đi đầu, tích cực trong công việc đón đầu, áp dụng công nghệ để hướng tới thành công. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Để có thể mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, sẵn sàng vươn xa ra thị trường thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *