Vai trò của cửa gió trong hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng

Có rất nhiều bạn đọc, biết tới hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng. Nhưng lại chưa hề quan tâm nhiều tới vai trò của mỗi bộ phận hợp thành hệ thống đó. Như các bạn đã biết để lắp hoàn chỉnh một hệ thống thông gió những thiết bị cần có bao gồm. Quạt làm mát, ống gió và đặc biệt là phụ kiện ống gió. Bởi không phải bất cứ một công trình nào ống gió cũng được thiết kế theo một hàng thẳng đứng duy nhất. Nhằm đưa đến cho quý khách hàng những cái nhìn tổng thể hơn về hệ thống thông gió, làm mát. Chúng tôi sẽ nói về vai trò của một bộ phận trong hệ thống đó là cửa gió.

Vai trò đặc biệt của cửa gió:

+ Được sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa cấp khí: Khi hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt. Vai trò của cửa gió rất quan trọng. Đầu tiên đó là lấy không khí nóng, bên trong nhà xưởng thông qua cửa gió thoát ra ngoài. Đồng thời phần khí mát do máy làm mát ngoài nhà xưởng được đưa vào bên trong. Chính nhờ hoạt động linh hoạt của cửa gió. Kết hợp với các bộ phận khác mà môi trường trong nhà xưởng luôn thoáng mát.
+ Do những yêu cầu về sản xuất của từng đơn vị mà mỗi loại cửa gió sẽ phát huy những tác dụng khác nhau. Đối với môi trường sản xuất có nhiệt cao như xưởng sản xuất gạch, sản xuất trang thiết bị cơ khí… Thì nền nhiệt độ tồn tại bên trong môi trường là rất cao. Ngoài trao đổi khí giúp lưu thông không khí. Thì cửa gió còn đóng vai trò là quạt phả gió vào những địa điểm phù hợp.
Nhằm giúp công nhân lao động trong nhà máy thoải mái hơn. Khi sử dụng hệ thống này, chắc chắn doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư máy móc. Nó thực sự phù hợp với yêu cầu thực tế của từng đơn vị.
+ Tạo một không gian mang tính chất thẩm mỹ cao. Cửa gió như là một điểm nhấn vừa trang trí. Vừa giúp không gian trở nên thoáng đãng, cởi mở hơn.
+ Có thể gắn thêm những phụ kiện hỗ tợ như lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng giúp hệ thống hoạt động tối đa và ổn định.

 

Và tùy theo mỗi một loại cửa gió mà nó còn mang những lợi ích thêm nữa, và để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty Kaiyo Việt Nam.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: kaiyo.[email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *