Sản xuất quạt công nghiệp

Dưới những tác tiêu cực của thời tiết mà mỗi mùa sẽ có kiểu khí hậu khác nhau. Nếu như vào mùa đông, khi nhiệt độ hạ rất thấp yêu cầu giữ ấm cơ thể càng cần được đảm bảo. Trái lại vào hè, nhiệt độ ngoài trời tăng cao, trong quá trình lao động con người tốn rất nhiều năng lượng và sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi độ nóng do nhiệt độ ngoài trời tác động tới.
Yêu cầu đặt ra đối với mỗi nhà xưởng đó là cần lắp đặt hệ thống điều hòa không khí. Nhằm tạo một môi trường làm việc tốt đảm bảo sức khỏe của người lao động. Tuy nhiên không phải một đơn vị doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện về tài chính. Để có thể đầu tư một hệ thống lớn như vậy. Khi đó quạt công nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu. Giúp các nhà xưởng duy trì hoạt động và tiết kiệm được một phần chi phí đầu tư.

Một số loại quạt công nghiệp:

Quạt cây công nghiệp đứngcông suất lớn hay còn gọi là quạt cây công nghiệp là dạng quạt đặt nền, có tính cơ động cao hơn rất nhiều so với máy quạt treo tường.
Quạt cây công nghiệp có phần thân bằng cọc inox dạng rút tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của quạt tương thích với vị trí cần làm mát.
Ngoài ra, nhờ có phần chân đế vững chắc được đặt trên nền mặt phẳng như sàn nhà nên khi sử dụng, quạt cây công nghiệp có thể chạy ổn định với công suất lớn nhất mà không rung lắc. Tuy nhiên khi hoạt động quạt sẽ phát ra một lượng tiếng ồn nhỏ.

Ưu điểm:

 +   Không tốn công lắp đặt.  Mua về sử dụng được ngay
+ Có thể di chuyển quạt tới nhiều vị trí khác nhau
+  Việc vệ sinh quạt tiến hành dễ dàng, tốn ít thời gian
+  Phạm vi làm mát tương đối rộng

Quạt công nghiệp treo tường: hay còn gọi là máy quạt treo tường được thiết kế gồm có phần cánh quạt, lồng quạt, hộp động cơ quạt, phần thân quạt được thiết kế gọn gàng để treo tường.

  Ưu điểm:

+ Không chiếm diện tích mặt nền sàn nhà
+ Phạm vi làm mát rộng
+ Phù hợp với không gian đã bố trí chỗ ngoài cụ thể, cố định.

 

  Quạt hút công nghiệp công suất lớn: giúp thông gió nhà xưởng ,được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng với đông nhân công và đủ các loại mùi khác nhau.
Loại này có công suất quạt công nghiệp lớn, giúp hút hết các mùi khó chịu, trả lại bầu không khí dễ chịu hơn trong nhà xưởng.

   Ưu điểm: 

+ Giúp lưu thông không khí và loại bỏ các khí nặng mùi quanh khu vực có diện tích lớn tại các nhà xưởng.
+ Đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về việc hút bụi và vận chuyển bụi, đồng thời cho phép dòng khí đi qua quạt có chứa hàm lượng bụi cao, kích thước của bụi lớn.
+ Công suất quạt công nghiệp mạnh nên phù hợp với tất cả các loại nhà xưởng như: nhà máy bông, nhà máy dệt, các nhà máy sợi hóa học hay nhà máy dệt kim, cũng như lắp ráp thiết bị điện và điện tử, v.v…
Tùy theo mục đích sử dụng mà quạt công nghiệp được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng khác nhau.
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *