Quy trình hoạt động của máy lốc ống gió tròn xoắn

Hiện nay khi nền kinh tế phát triển, cơ sở vật chất ngày càng được cải tiến. Hệ thống hút mùi, hút bụi, thông gió vì thế nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng. Trong mọi hệ  thống, thì ống gió thực sự là một thành phần vô cùng quan trọng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất ống gió chất lượng cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng. Nhiều đơn vị sản xuất bắt kịp với xu hướng công nghệ hóa. Đã tiến tới áp dụng hệ thống máy móc hiện đại cho việc sản xuất ống gió. Ngoài một số thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất ống gió vuông như hệ thống Auto line VI, máy cắt CN Plasma. Thì hệ thống máy lốc ống gió cũng là một loại thiết bị quan trọng. Đóng vai trò to lớn trong quá trình sản xuất ống gió tròn.

Giới thiệu về máy lốc ống gió tròn xoắn

Máy lốc ống gió tròn xoắn là hệ thống máy sản xuất ống gió tròn xoắn. Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. Để thực hiện được việc đó, nguyên liệu đầu vào cần có tôn được cắt sẵn theo yêu cầu. Kết hợp với khung được lắp đặt trên hệ thống máy lốc. Hoặc được định vị theo một hệ thống có sẵn, có sẵn kích thước, máy sẽ tự động chạy theo dây chuyền.

Nguyên lý hoạt động của máy lốc ống gió tròn xoắn

Miếng tôn sẽ được đưa vào phù hợp với kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng. Khi tôn được đưa vào, chúng sẽ quay theo một vòng tròn, các đầu nối sẽ được kết nối chắc với nhau theo hình xoáy ốc đều. Tại mỗi đường kết nối được tạo nên một đường gân, Đó là đặc điểm khác biệt của ống gió trơn tròn và ống gió tròn xoắn. Cứ như vậy ống gió được chạy theo khuôn và hình thành theo một kích thước và độ dài được tính toán sẵn. Cứ liên tiếp ống này đến hết ống khác đến khi nào đủ số lượng máy sẽ được ngắt hoạt động.
 

Ưu điểm của máy lốc ống gió tròn xoắn

+ Tốc độ sản xuất nhanh
+ Kích thước phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng
+ Máy vận hành đơn giản, dễ dàng
+ Chất lượng sản phẩm tốt, tính thẩm mỹ cao
Để tìm mua được sản phẩm ống gió chất lượng nhất. Xin quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi. Công ty sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *