Hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng trồng nấm bằng hơi nước

Hệ thống làm mát nhà xưởng

Ngoài những thực phẩm quen thuộc như thịt, cá, trứng,…Thì rau củ quả cũng góp một phần rất quan trọng vào việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con người. Hiện nay khi nền kinh tế phát triển, đời sống của người dân cũng nâng cao. Nhu cầu về thực phẩm sạch cũng được gắn liền với nhu cầu ăn mặc. Một trong những loại thực phẩm xanh đang được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là nấm tươi.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Rất nhiều cơ sở sản xuất nấm mọc lên trên nhiều địa bàn trải dài khắp các tỉnh từ bắc vào Nam. Nhưng không phải bất cứ một đơn vị nào trồng nấm. Cũng thu lại những giá trị kinh tế đã được tính toán trước đó. Nhằm giúp đỡ cho các hộ nông dân trồng nấm đạt hiệu quả kinh tế cao. Một công nghệ mới đã được ra đời đó là công nghệ lắp đặt hệ thống thông gió và làm mát cho nhà xưởng trồng nấm.
Dưới những biến đổi của thời tiết và yêu cầu sinh tồn của từng loại nấm.  Hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng chính là điểm nút nắm bắt thành công hay thất bại của mỗi đơn vị trồng nấm. Không phải bất cứ một loại nấm nào cũng có thể sinh trưởng trong một môi trường có nhiệt độ cao. Hay một môi trường có nhiệt độ quá thấp. Nấm cũng không thể sinh trưởng trong một môi trường khô cằn và ô nhiễm.

 

Hệ thống làm mát nhà xưởng trồng nấm bằng hơi nước là gì ?

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước được thiết kế bằng cách sử dụng một hệ thống luồng khí qua một thiết bị làm bay hơi nước. Được gọi là hệ thống thông khí tươi.
Trong hệ thống này, không khí trong lành được đưa vào làm mát khu vực cần hạ nhiệt độ. Nơi mà cần làm lạnh và đẩy không khí nóng ra ngoài theo hệ thống đường ống dẫn khí. Không khí nóng sẽ được đẩy ra ngoài qua cửa sổ hoặc cửa ra vào. Hệ thống thông gió làm mát bằng hơi nước. Là phương pháp làm mát khác hẳn với phương pháp làm mát bằng điều hòa không khí. Đây là phương pháp làm mát không khí được lưu thông thường xuyên và liên tục. Nên tạo điều kiện rất tốt cho nấm phát triển. Bởi không khí lúc nào cũng trong sạch và nhiệt độ luôn ở mức phù hợp. Việc sử dụng máy làm mát kết hợp với hệ thống phun ẩm có kiểm soát. Sẽ tạo ra môi trường tuyệt vời để bào tử nấm phát triển hơn nữa.

Một số lưu ý:

Hệ thống này chỉ phù hợp với một số loại nấm thích hợp phát triển ở điều kiện và môi trường thường như : Nấm rơm, nấm sò, nấm linh chi, nấm mỡ, nấm đầu khỉ, nấm chân dài,…. Còn một số nấm sống trong điều kiện nhiệt độ lạnh thì hệ thống sẽ được thay thế bằng hệ thống phòng lạnh sử dụng máy lạnh và hệ thống máy nén.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: www. giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *