Hệ thống thông gió tự động

Mở rộng chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường là xu thế mà chính phủ ta đang thực hiện mạnh mẽ. Nhằm trở thành một nước công nghiệp phát triển. Sự xuất hiện của rất nhiều các doanh nghiệp từ Bắc tới Nam. Chính là minh chứng cơ bản nhất cho điều đó. Cùng với đó xu thế hiện đại hóa máy móc cũng là một xu thế đang được du nhập rộng rãi tại mọi nhà xưởng, doanh nghiệp… Bên cạnh đó vấn đề môi trường đang là lời hỏi đáp chưa có câu trả lời trọn vẹn. Nhưng cũng được cải thiện rõ ràng khi nhiều hệ thống hút bụi, thông gió, điều hòa được lắp đặt được đưa vào nhà xưởng và hoạt động một cách “ngon lành”.
He thong thong gio

Các cách thông gió tự động tiêu biểu

+ Thông gió trong môi trường điều hòa, hiện nay không phải nhà xưởng hiện đại nào cũng có điều kiện về vốn để đầu tư thể trang bị điều hòa. Cũng như chi chi phí tiêu dùng điện của nó. Tuy nhiên với một số nhà xưởng có tính chất đặc biệt, thì việc đầu tư hệ thống lạnh là tất yếu.
+ Thông gió tạo sự thông thoáng cho môi trường làm việc với loại thông gió này thì nhà xưởng phải cao ráo và được cách nhiệt chống nóng .

Một số hệ thống thông gió tự động được lắp đặt:

Hệ thống thông gió tự nhiên:
Thông gió tự nhiên là tạo sự thông thoáng cho môi trường làm việc bằng cách bố trí cửa lấy gió và thải gió một cách hợp lý. Giúp cho không khí lưu thông tuần hoàn tốt nhất. Ưu điểm là chi phí đầu tư thấp, không tốn điện cho động cơ. Nhược điểm dễ thấy là hiệu suất không cao và phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như vào hướng gió, không gian của nhà xưởng. Được bố trí làm gió, lấy gió và thải gió đối xứng nhau để tạo hiệu quả tốt nhất. Lam gió phải bố trí hợp lý với tường và đặt biệt phải che được mưa. Có thể sử dụng quả cầu gắn trên mái để tăng cường đối lưu không khí.
Hệ thống thông gió cơ khí không sử dụng kênh dẫn gió:
Hệ thống này giống như hệ thống thông gió tự nhiên. Nhưng khác ở chỗ thay vì đặt lam gió ta đặt quạt hút trên tường. Ở phía đối diện ta đặt những lam gió có lưới lọc bụi hoặc tấm lọc công nghệ để lấy gió bên ngoài vào. Khi quạt hút gió hoạt động, sẽ tạo ra sự chênh áp bên trong xưởng. Gió tươi bên ngoài sẽ tự động tràn vào để thay thế lượng khí thải hút ra.

 Hệ thống thông gió kết hợp với hệ thống làm mát nhà xưởng. Hiện nay hệ thống kết hợp này đang được sử dụng rất rộng rãi vì những ưu điểm lớn so với hệ thống điều hòa không khí. Nổi bật nhất là chi phí đầu tư thấp và chi phí điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với sử dụng hệ thống điều hòa.

Mỗi một hệ thống thông gió đều có những đặc điểm khác nhau về công dụng và cách lắp đặt. Để tìm được một hệ thống phù hợp nhất, quý khách hàng nên tham khảo, tìm hiểu về mục đích sử dụng hệ thống. Lưu ý đến quy mô nhà xưởng, sản phẩm đang sản xuất để có thể chọn cho mình một hệ thống phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *