Hệ thống làm mát nhà xưởng – công ty gạch Tasa Việt Nam

Khi nền kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng cần được nâng cao. Kéo theo đó nhu cầu về xây dựng của mỗi đơn vị ngày càng thúc đẩy nền kinh tế phát triển theo hướng dịch vụ hóa. Ngày nay tại các đơn vị sản xuất những mặt hàng thiết yếu của con người. Như may mặc, chế biến lương thực thực phẩm cho đến các ngành như  xây dựng, y tế, bảo hiểm…Thì yếu tố sức khỏe là yếu tố cần được đảm bảo trong quá trình lao động của nhân công.

Vai trò của hệ thống làm mát nhà xưởng:

Dưới thời tiết nắng nóng chói chang với nền nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất sinh ra. Yêu cầu đặt ra với các nhà doanh nghiệp là làm thế nào để có thể giảm được nhiệt độ trong nhà xưởng. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân công và đặc biệt là kéo dài tuổi thọ của máy móc. Đáp ứng nhu cầu đó của thị trường, công ty Kaiyo Việt Nam đã giúp các nhà doanh nghiệp giải quyết những khó khăn đó. Bằng hệ thống làm mát nhà xưởng tự động. Một trong số những công trình do Kaiyo thực hiện, minh chứng rõ nhất điều đó, đó là công trình lắp đặt hệ thống thông gió cho công ty gạch Tasa  Việt Nam.

 

 
Hệ thống thông gió tại công ty được lắp đặt bằng nhiều hệ thống đường ống thông gió khác nhau. Dưới sự hoạt động của nhiều máy làm mát khác nhau. Máy làm mát hoạt động theo cơ chế tự động, nhằm giúp thông khí, hút bụi trong nhà xưởng. Tạo một môi trường trong lành phục vụ cho nhu cầu cầu quạt gió, sản xuất của công nhân.
Một hệ thống nhưng rất nhiều lợi ích cộng hưởng. Hãy đến với chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam. Để có thể sở hữu những hệ thống phù hợp nhất và chất lượng nhất. 

Một số hình ảnh tại nhà máy:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *