Dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto line VI

Là một nhà thầu chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa gió cho các công trình xây dựng, các tòa nhà… Kaiyo Việt Nam luôn tự hào là một nhà thầu đi đầu về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Sau nhiều năm tìm hiểu về thị trường cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kaiyo Việt Nam hiểu rằng để bước tới thành công. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sản phẩm mà nút thắt đó được nắm giữ bởi chính yếu tố về công nghệ.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kaiyo Việt nam đã bỏ ra một số lượng vốn rất lớn. Để đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, trong đó hệ thống máy móc được đầu tư là hoàn toàn mới và hiện đại nhất. Đến nay cập nhật theo xu hướng của thị trường, hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất thế giới đã và đang hoạt động năng xuất trong chính nhà xưởng. Đó không ai khác mà chính là hệ thống sản xuất tự động Auto line VI.

Hệ thống dây chuyền Auto line VI

Auto Line VI được ra đời nhờ sự cải tiến nâng tầm từ dây chuyền sản xuất Auto line V. Đây là dây chuyền sản xuất ống gió tự nhiên hiện đại nhất hiện nay. Tự động hóa hoàn toàn, từ quá trình tháo dỡ nguyên liệu từ cuộn đỡ. Cho đến khi tạo ra sản phẩm ống gió hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Hệ thống Auto line VI gồm 2 loại: loại thẳng và loại U. Hai loại máy này chỉ khác nhau ở bố trí các phần cấu tạo máy. Và di chuyển vật liệu để phù hợp với diện tích nhà máy của khách hàng.

Một số thông số kỹ thuật của dây chuyền sản xuất ống gió vuông Auto line VI:

– Chiều dày tôn làm việc: 0.6 – 1.2mm
– Chiều rộng khổ tôn: 1300 mm
– Tốc độ dẫn tiến nhanh nhất: 16 m/phút
– Dung sai đường chéo: ± 0.5 mm
– Trọng lượng xả cuộn: 6000 x 4 Kg
– Kích thước hệ thống: 16000 x 5500 x 1300 mm
– Tổng trọng lượng: 9500Kg

Cơ chế hoạt động

Dưới đây chúng tôi mô tả quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất ống gió vuông Auto line VI đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Đây là dây chuyền hoạt động tự động với đầu vào là cuộn tôn -> là phẳng và tăng cứng -> đột lỗ cho khung đỡ -> cắt và đột góc -> chạy nẹp Pittsburgh -> gấp mép nếp TDC -> gấp mép nếp TDF -> tạo ống thông gió.

Điểm mạnh ưu việt so với dây chuyền Auto line V:

Auto line VI hoạt động với hiệu suất lớn hơn, cùng với độ chính xác cao. Cũng như tốc độ làm việc lên tới 16m/phút. Nó có thể tạo ra những loại ống gió có kích thước nhỏ với diện tích mặt cắt ngang là 20cm x 20cm. Ngoài ra kích thước hệ thống cũng được thu nhỏ hơn. Điều đó rất phù hợp đối với những nhà xưởng có diện tích hẹp.

Với tốc độ hoạt động nhanh, dây chuyền sản xuất mượt mà. Dây chuyền sản xuất Auto line VI cho hiệu quả sản xuất cao hơn, chất lượng tốt hơn. Điều đó giúp tiết kiệm nhiều hơn sức lao động của con người cũng như tăng năng suất sản phẩm. Mỗi sản phẩm ra đời không chỉ mang chất chất lượng cao, mà yếu tố thẩm mỹ cũng được gia tăng khá nhiều.

Chính những tính năng ưu việt của dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto line VI đem tới. Chúng đã chính thức chinh phục những nhà nhà thầu kỹ tính nhất trên địa bàn rộng khắp cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *