Cung cấp ống gió mềm tại miền Bắc

Sản phẩm ống gió mềm có bảo ôn
Với một số công trình có tính chất đặc thù như hệ thống thông gió và làm mát. Chúng cần được thiết kế đặc biệt hơn các hệ thống thông thường. Trong một số công trình có nền nhiệt cao, yêu cầu về cách nhiệt. Để hệ thống được bảo dưỡng và hoạt động tốt là một yếu tố vô cùng cần thiết.
Đối với các sản phẩm ống gió thông thường, yếu tố về cách nhiệt chưa được quan tâm đến nhiều. Để khắc phục khó khăn đó, chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm ống mềm với nhiều công dụng tối đa.
Ống gió mềm là loại ống gió dùng trong lắp đặt các hệ thống như thông gió, hút bụi, làm mát… Điểm ưu việt hơn so với ống gió thông thường là ống gió được lắp đặt thêm cơ chế cách nhiệt. Nó phù hợp với một số công trình có áp suất trung bình.
 
Hiện nay công ty Kaiyo Việt Nam là đơn vị cung cấp ống gió mềm uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hai sản phẩm ống gió mềm cơ bản của chúng tôi bao gồm ống gió mềm bảo ôn và ống gió mềm không có bảo ôn

Cung cấp ống gió mềm

Ống gió mềm có bảo ôn

Ống gió mềm có bảo ôn là dạng ống gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm . Gắn với dây thép tăng cường nên ống gió có tính đàn hồi và dẻo dai. Ở giữa được thiết kế thêm lớp Bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm. Có tỉ trọng 22Kg/m3  ngoài cùng được phủ một lớp giấy bạc màu trắng.
Ưu điểm:
+ Ống nhôm có bảo ôn có tính đàn hồi, dẻo dai cao
+ Kín gió
+ Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.
 

Ống gió mềm không có bảo ôn

Ống gió mềm không có bảo ôn được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai. Khác với ống gió mềm có bảo ôn, ở ống gió gió mềm không có bảo ôn, ống gió không có lớp bông thủy tinh cách nhiệt.
Ưu điểm:
+ Ống nhôm không cách nhiệt có tính đàn hồi cao, kín gió

+ Dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.

Để tìm mua được ống gió mềm uy tín nhất, chất lượng nhất hãy đến với chúng tôi Công ty Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ:
 
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *