Cửa gió tay gạt vuông

Cửa gió tay gạt vuông
Hiện nay hệ thống thông gió, hút bụi và làm mát nhà xưởng là những hệ thống được lắp đặt hầu hết trong các công trình lớn của doanh nghiệp. ví dụ như: nhà trường, bệnh viện, các đơn vị sản xuất vừa và nhỏ. Do vậy ngoài thiết bị ống gió cơ bản, thì phụ kiện đi kèm cũng là những chi tiết rất quan trọng. Để hệ thống hoạt động năng suất và hiệu quả. Nằm trong đó có một bộ phận rất quan trọng đó chính là cửa gió.
Không chỉ hỗ trợ cho quá trình thông gió mà nó còn góp phần quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình. Tạo sự thông thoáng là điều thiết yếu, đồng thời bộ phận này còn như những điểm nhấn. Tạo một phong cách đặc biệt nhằm nâng cao phong cách đơn vị lắp đặt.
Nói đến cửa gió, có rất nhiều cửa gió khác nhau được thiết kế khác nhau nhằm đem tới sự đa dạng về sản phẩm. Đáp ứng được nhu cầu của tất cả các công trình có liên quan đến lắp đặt hệ thống thông gió, làm mát, hút bụi. Đa số tất cả cửa gió được thiết kế theo một nguyên lý định sẵn, hoạt động khó có thể thay đổi theo kiểu thiết kế đơn dụng. Nhưng có một loại cửa gió mà người dùng có thể thay đổi trực tiếp theo nhu cầu sử dụng hướng gió đó chính cửa gió tay gạt:
 
 

Thông số kỹ thuật của cửa gió tay gạt vuông

 Chất liệu: Nhôm, inox
 Sơn: Đen

Đặc tính:

+ Khung dày: Tiêu chuẩn 1mm (0.8 hoặc 1.2 mm hoặc theo yêu cầu)
+ Cánh quạt có thể được mở ra cùng với góc cạnh của quạt, điều chỉnh bằng tay với tay lái hoặc tay cầm điều khiển khối lượng không khí.
+ Trọng lượng nhẹ hơn so với thép tấm( 50%)

Tác dụng :

+ Thông gió, hút bụi, điều chỉnh lượng gió cấp hồi
+ Che chắn côn trùng
+ Tạo tính thẩm mỹ cao.
Vai trò của cửa gió thực sự rất quan trọng trong hệ thống thông gió. Để tìm được nhà cung cấp cửa gió tay gạt vuông rẻ nhất, chất lượng nhất thực sự là bài toán khó cho các chủ doanh nghiệp. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất. Nếu là một nhà thầu, doanh nghiệp thông minh, muốn tìm cho mình một nhà cung cấp chất lượng. Xin hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Kaiyo Việt Nam.
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *