Cửa gió khuếch tán được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Cửa gió khuếch tán được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Thực trạng nhu cầu sử dụng các loại cửa gió

Là một nhà thầu chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa gió cho các công trình xây dựng, các tòa nhà… Kaiyo Việt Nam luôn tự hào là một nhà thầu đi đầu về chất lượng. Cũng như  sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Nằm trong số sản phẩm tiêu biểu đó không thể không kể đến sản phẩm về cửa gió. Cửa gió Kaiyo Việt Nam nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng không chỉ bởi chất lượng. Mà đi kèm với nó là giá thành của sản phẩm cực kỳ phù hợp.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay với hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển. Nhu cầu lắp đặt hệ thống ống gió, cửa gió của các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, khách sạn …ngày càng tăng. Và một trong những loại cửa gió tiêu biểu, nhận được nhiều sự tín nhiệm của các nhà thầu hiện nay đó là cửa gió khuếch tán. Thông thường cửa gió khuếch tán được thiết kế thành hai hình dạng chính. Đó là cửa gió khuếch tán tròncửa gió khuếch tán vuông.

Sản phẩm cửa gió khuếch tán tròn

Đặc điểm thiết kế

Kết cấu của cửa gió khuếch tán rất chắc chắn mặc dù rất nhẹ. Khung và cánh được làm từ nhôm định hình trên có gân tăng cứng và ke góc để tạo góc vuông cho toàn bộ cửa. Cửa được thiết kế tách riêng biệt giữa khung và lõi nên tháo mở rất thuận tiện. Điều đó giúp chúng ta điều chỉnh gió và bảo trì cửa gió một cách dễ dàng.
Cửa gió này được thiết kế với chức năng là miệng gió cấp. Ngoài ra trong những trường hợp trang trí. Cửa gió còn được sử dụng là miệng gió hồi. Cửa gió thích hợp lắp đặt cho tất cả các loại trần thạch cao và các loại trần giả. Hơn hết là tùy theo vị trí lắp đặt, đơn vị được lắp đặt có thể tùy chọn loại thổi. Có thể là 1 hướng, 2 hướng, 3 hướng hoặc 4 hướng.
 
 
Với cơ chế hoạt động mượt mà chắc chắc cửa gió khuếch tán của công ty Kaiyo Việt Nam sẽ chinh phục rất nhiều nhà thầu khó tính trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *