CÔN THU ỐNG GIÓ

Sản phẩm côn thu ống gió chất lượng

Côn thu ống gió là sản phẩm được dùng trong hệ thống ống gió. Được dùng để chuyển đổi tiết diện ống từ lớn sang bé mà vẫn đảm bảo được lưu lượng khí được cấp là như nhau.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Côn thu ống gió được thiết kế phù hợp sao cho phù hợp với đường đi của kênh ống gió và loại ống gió(côn thu ống gió vuông. Côn thu ống gió tròn), đủ các kích thước hình dáng khác nhau.

Công dụng của một vài loại côn thu điển hình:

  • Để chuyển các ống vuông với nhau để kết nối vào quạt. Miệng gió hay dùng để mổ trích ra các chân rẽ vuông kết nối với ống gió mềm.
    Côn thu ống gió vuông
  • Côn thu ống gió tròn xoắn dùng để thay đổi tiết diện ống gió trên hệ thống đường ống. Nhằm tạo cột áp đưa dòng khí trong ống cung cấp đến được vị trí xa. Đồng thời vẫn đảm bảo lưu lượng gió không thay đổi. Hoặc thay đổi tiết diện nhưng kênh dẫn gió vẫn phù hợp với vị trí lắp đặt thực tế.
    Côn thu ống gió tròn
  • Côn thu ống gió tròn vuông để chuyển vuông sang tròn để kết nối vào quạt. Kết nối với ống gió mềm đưa xuống miệng gió và dùng để mổ trích các chân rẽ tròn kết nối với ống gió mềm.
Côn thu ống gió tròn vuông

Côn thu ống gió là sản phẩm của công ty Kaiyo sản xuất được làm từ tôn mạ kẽm hoặc tuỳ vào yêu cầu của chủ đầu tư.  Với đủ kích thước khác nhau. Hai đầu của côn thu sẽ có kích thước khác nhau. Giúp quý khách hàng dễ sử dụng là lắp đặt tuỳ theo nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *