Các đơn vị sản xuất, lắp đặt ống gió uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm ống gió vuông chất lượng

Nhằm đem tới những giá trị thiết thực, lâu bền cho quý khách hàng. Chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu tới quý khách hàng một số đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt, cung cấp thành phẩm ống gió uy tín tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin nhỏ bé đó, sẽ giúp đỡ được quý khách hàng tìm được những sản phẩm ưng ý nhất

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

1. Công Ty TNHH Thương Mại Cơ Điện Việt Nhật

 

cong ty co dien viet nhat

Là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt hệ thống làm mát từ đó đưa ra các giải pháp công nghiệp sau:
– Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp: Thông thoáng và làm mát nhà xưởng. Bằng các loại quạt thông gió công nghiệp, máy làm mát và tấm giấy trao đổi nhiệt cooling pad.
– Làm mát dân dụng: Làm mát nhà hàng, quán ăn, quán bia, quán game,..bằng máy làm mát bằng hơi nước
– Hệ thống điện công nghiệp
– Thiết bị nâng hạ.

2. Công Ty Cổ Phần Hawee Cơ Điện

Là đơn vị thầu lâu năm, Hawee có sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp để xây dựng uy tín, thương hiệu Việt. Một số sản phẩm tiêu biểu do công ty phân phối như:
– hệ thống thông gió làm mát theo ứng dụng
– hệ thống thông gió công nghiệp
– hệ thống thông gió hút bụi nhà hàng
– hệ thống thông gió hút bụi tòa nhà
– hệ thống thông gió làm mát bãi đỗ xe tầng hầm
– hệ thống thông gió làm mát nhà ở gia súc, gia cầm

3. Công ty TNHH sản xuất, thương mại và lắp đặt Kaiyo Việt Nam

Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công lắp đặt ống gió. Tại Việt Nam, Kaiyo được đánh giá khá cao trên thị trường ống gió bởi một số ưu điểm nổi trội sau:

– Chất lượng vượt trội:

Sản phẩm ống gió của Kaiyo được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Với đội ngũ công nhân lành nghề,được đào tạo chuyên nghiệp. Theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Sản phẩm của Kaiyo đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Hằng năm, công ty đều tổ chức các khóa học, đào tạo cho công nhân. Nhằm nâng cao tay nghề cũng như nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ mới trong sản xuất ống gió.

– Giá thành thấp:

Hầu hết các đơn vị lắp đặt hệ thống ống gió tại Việt Nam đều sử dụng sản phẩm ống gió nhập khẩu. Hoặc mua lại tại các đơn vị sản xuất ống gió khác trong nước. Tuy nhiên, Kaiyo là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt. Nên chi phí cho một công trình lắp đặt ống gió do Kaiyo đảm nhiệm thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị thi công khác. Đây cũng chính là ưu thế lớn của Kaiyo giúp công ty phát triển và đứng vững trên thị trường.

– Đa dạng sản phẩm:

Công ty sản xuất và lắp đặt đa dạng các loại ống gió, đối với mỗi loại công trình, Kaiyo đều có các sản phẩm ống gió phù hợp.

Luôn đảm bảo tiến độ thi công:

Đây là một trong những ưu điểm lớn giúp Kaiyo luôn nhận được sự hài lòng trong mắt đối tác. Luôn đảm bảo bàn giao công trình đúng hạn, đúng chất lượng là một trong những đặc điểm riêng của công ty giúp công ty tạo được uy tín đối với khách hàng.

Nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt:

Công ty có nhiều các chương trình ưu đãi lớn, đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, bạn hàng lớn của công ty.

ong gio

Từ các ưu điểm nổi bật trên, Kaiyo luôn chiếm được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng. Sau các công trình lắp đặt ống gió khắp các tỉnh miền Bắc, công ty ngày càng có vị trí cao trên thị trường. Trong tương lai, công ty dự định sẽ mở thêm xưởng sản xuất ống gió nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *