Ống gió cho hệ thống hút mùi tại các nhà hàng ăn tai Hà Nội

Hệ thống hút mùi nhà hàng

Thế nào là một bữa ăn chất lượng ?

Hiện nay nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao. Ăn no thôi chưa đủ mà kèm theo đó là ngon, đảm bảo chất lượng. Đảm bảo chất lượng ở đây không chỉ là đảm bảo về nguồn thực phẩm mà còn cần đảm bảo về môi trường xung quanh.
Với các bếp và các nhà hàng ăn, để thu hút được khách hàng. Thì nhà hàng của bạn phải đảm bảo: đồ ăn ngon, thực phẩm phải sạch, không gian phải đẹp, thoáng mát. Hơn hết không gian là yếu tố giúp người ăn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và ngon miệng hơn.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

hut mui tai nha hang an
Hệ thống hút mùi tại một nhà hàng ăn.
Thực trạng hiện có
  • Tại các bếp của nhà hàng, bếp nấu để hoạt động tốt không những cần hệ thống bếp với nhiều tiện ích. Mà còn cần có hệ thống ống gió hút mùi chất lượng. Bếp là nơi sinh ra nhiệt lượng lớn và thường xuyên bị ám mùi nặng. Khi nấu ăn bếp sẽ sinh ra khói bụi. Mùi và dầu ăn sẽ bay trong không khí và ảnh hưởng tới thực phẩm. Dễ gây ra nấm mốc tại bếp, ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Không những vậy mà một thời gian dài khói, bụi dầu mỡ sẽ bám vào các vật dụng trong bếp gây bẩn. Trong một thời gian kéo dài sẽ gây hỏng các thiết bị trong bếp. Vì vậy việc lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp là rất quan trọng.
  • Với các nhà hàng nướng và lẩu thì hệ thống hút mùi, hút khói lại vô cùng quan trọng. Việc hút mùi này sẽ giúp hút hết khói và mùi đồ ăn. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn và ngon miệng hơn. Khi hút sạch khói bụi làm cho quần áo của khách hàng không bị ám mùi khó chịu. Khi dùng bữa và tránh hít phải khói bụi không tốt cho sức khỏe của quý khách hàng. Kèm theo đó là không gian nhà hàng luôn được sạch sẽ, thoáng mát và chất lượng món ăn được đảm bảo.

Vậy các nhà hàng sẽ lựa chọn hút mùi như thế nào?

  • Với máy hút mùi có một vài nhược điểm như: thô kệch, to lớn làm mất đi vẻ đẹp của nhà hàng và chiếm diện tích.
  • Với hệ thống hút mùi sử dụng ống gió: được lắp trực tiếp từ bàn khi đó khói từ bếp sẽ được hút thẳng lên trên. Đây là hệ thống hút mùi được hầu hết các nước trên thế giới sử dụng.

Do đó để thu hút khách hàng tại các nhà hàng sẽ phải sử dụng hệ thống hút mùi phù hợp. Giúp không gian nhà hàng trở nên thoáng mát hơn, đẹp hơn và tốt cho sức khỏe của mọi người.
Với quy trình lắp đặt từ: Khảo sát nhà hàng → Tư vấn, thiết kế→ Thi công lắp đặt→ Nghiệm thu và bàn giao. Với quy trình khép kín như vậy Kaiyo luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Hệ thống hút mùi tại nhà hàng ăn mới của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm Cầu Giấy, Hà Nội.

Tầm quan trọng của ống gió trong hệ thống hút mùi.

Với hệ thống hút mùi thì hệ thống ống gió là vô cùng quan trọng. Ống gió là nơi thoát khí và tạo gió để lọc bụi. Do đó ống gió cần chọn loại đảm bảo về chất lượng. Ống gió cần được sản xuất bởi những vật liệu đặc thù có thể chịu được sức ép cũng như là môi trường và nhiệt độ. Vậy để tìm mua được ống gió giá rẻ không khó, nhưng kèm theo đó là chất lượng thì không phải một nhà cung cấp nào cũng có thể đảm bảo được điều này.

Công ty Kaiyo luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, giá thành và tiến độ công trình. Đây là một nhà cung cấp ống gió tin cậy, uy tín và trách nhiệm chúng tôi được các chủ đầu tư tín nhiệm  lựa chọn. Với tiêu chí không ngừng học hỏi, cải tiến và đưa về những thiết bị tốt nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe những đóng góp quý báu từ quý khách hàng.
Kaiyo Việt Nam góp phần vào thành công của bạn ở mỗi công trình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *