Cấu tạo cơ bản của ống gió trong hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng

Hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng

Ống gió là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống đường ống thông gió hay làm mát nhà xưởng. Để có được hiệu quả cao nhất thì việc thiết kế hệ thống ống gió phải phù hợp với công trình. Chính vì thế đòi hỏi người kỹ sư thiết kế phải có trình độ cũng như kinh nghiệm. Hệ thống kết nối các ống gió với nhau tưởng chừng đơn giản. Nhưng để đảm bảo về yếu tố kỹ thuật thì cấu tạo nên hệ thống bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ. Để quý khách hàng có cái nhìn toàn thiện nhất về ống gió. Đơn vị sản xuất và lắp đặt ống gió Kaiyo Việt Nam. Xin chia sẻ mô hình cấu tạo hệ thống ống gió chi tiết nhất.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hình ảnh về mô hình cấu tạo

Mô hình cấu tạo của ống gió
Mô hình cấu tạo ống gió cơ bản

Hình ảnh bên trên thể hiện mô hình ống gió cơ bản nhất. Từ phần cổ bạt mềm để kết nối thới thiết bị thông gió. Với một số bộ phận như: quạt công nghiệp, máy làm mát, điều hoà công nghiệp. Đến phần miệng gió, cửa gió cung cấp không khí đã được xử lý ra môi trường.
Để kết nối các phần ống gió với nhau chúng ta cần có kẹp bích, kẹp C, gioăng dán. Nhằm đảm bảo ống gió yêu cầu phải chắc chắn, kín gió. Đối với hệ thống điều hoà, máy lạnh chiller thì ống gió cần phải được bọc bảo ôn kỹ càng.

Hệ thống ống gió được thiết kế tối ưu nhất sẽ giảm được nhiều phụ kiện lắp đặt. Tiết kiệm nhân công và giảm chi phí của hệ thống. Mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Chính vì thế mà lựa chọn đơn vị thiết kế và lắp đặt cần phải chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất.
Kaiyo Việt Nam là đơn vị sản xuất, gia công ống gió hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Dịch vụ thiết kế hệ thống và thi công của chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng. Là một đơn vị lấy uy tín và trách nhiệm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Xin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline trên website để được tư vấn tốt nhất về hệ thống ống gió.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *