Thiết bị thông gió sử dụng năng lượng mặt trời

Quạt thông gió giải nhiệt

Giới thiệu thiết bị thông gió bằng năng lượng mặt trời

Trong khi các nguồn năng lượng truyền thống như than đá, dầu mỏ đang dần cạn. Nguồn cung cấp không ổn định, nhiều nguồn năng lượng đang được tính đến và đặc biệt là nguồn năng lượng mặt trời.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ và tiến bộ khoa học kỹ thuật. Điện năng sản sinh từ năng lượng mặt trời không còn là nguồn điện “xa xỉ” đối với người tiêu dùng Việt Nam. Do nằm trong những nước có giải phân bổ ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong năm. Nên Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng mặt trời.

Việc sử dụng điện năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng tại chỗ. Thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống. Điều đó không những góp phần tiết kiệm điện cho gia đình, giảm tải nhu cầu năng lượng cho quốc gia. Mà còn góp phần phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Sau đây Kaiyo xin được giới thiệu cho các bạn thiết bị thông gió sử dụng năng lượng mặt trời:

Nguyên lý hoạt động của thiết bị:

– Thiết bị dùng tấm năng lượng từ ánh nắng mặt trời, tạo ra nguồn điện làm xoay cánh quạt. Quạt có nhiệm vụ, hút không khí nóng bên trong ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục khi có ánh nắng, do vậy không khí trong nhà những ngày nắng nóng sẽ trở nên mát dịu hơn.
 
Ưu điểm vượt trội:
  • Thân thiện với môi trường
  • An toàn khi sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí điện 100%.

Ngoài giải pháp tiết kiệm khi sử dụng thiết bị thông gió bằng năng lượng mặt trời. Đối với các đơn vị sản xuất hay nhà xưởng có diện tích rộng thì giải pháp này chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu đó. Hiện nay để khắc phục tình trạng đó, Kaiyo Việt Nam luôn sẵn sàng là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng. Trong một số giải pháp thông gió và làm mát nhà xưởng hiệu quả. Xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể được báo giá, tư vấn, lắp đặt. Với hệ thống dịch vụ tận tâm, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *