Tầm quan trọng của hệ thống làm mát, thông gió trong nhà xưởng

Hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt tại đơn vị Thái Dương

Tầm quan trọng của hệ thống làm mát, thông gió đối với các nhà máy, xưởng sản xuất

 

Trong các nhà máy, xưởng gia công, chế tạo như may mặc, luyện kim, cơ khí, hóa chất,… chứa rất nhiều bụi độc hại. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe công nhân lao động tại đây. Môi trường bên trong nhà máy lại thường khá kín, bức bí cộng thêm nhiều chất độc hại sinh ra trong quá trình sản xuất. Chúng khiến cho người lao động cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Điều này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến chất lượng công việc. Chất lượng sống của công nhân khiến các chủ đầu tư nhà xưởng vô cùng đau đầu trước những vấn đề này.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sự cần thiết của hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng tại các đơn vị doanh nghiệp:

Thấu hiểu được nỗi lo này của doanh nghiệp. Chúng tôi – Công ty Kaiyo mang đến đây những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ trong việc điều hòa không khí bên trong các nhà xưởng.
 
Ưu điểm:
+ Hệ thống thông gió sẽ giảm bớt chất độc hại, bụi bẩn trong không khí. Giúp không gian bên trong nhà máy không quá bí bách và ngột ngạt. 
+ Nhiệt thừa, không khí thu được hệ thống thông gió lọc sạch trước khi thải ra môi trường bên ngoài. Nhờ đó khu vực trong nhà máy và khu dân cư xung quanh không bị ô nhiễm. Góp một phần bảo vệ sức khỏe con người và môi trường xung quanh chúng ta.
Với tiêu chí ” khách hàng là số 1 “, chúng tôi rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt hơn là luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong những năm tháng sau này. Với dịch vụ bảo chữa, bảo hành uy tín.

Một số hình ảnh công trình thi công hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng được Kaiyo Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua:

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với quý khách những giải pháp làm mát cho nhà xưởng hiện nay:

https://giacongonggio.net/2017/07/6-giai-phap-chong-nong-hieu-qua-cho-nha-xuong.html

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *