Giới thiệu hệ thống làm mát cho các xưởng bao bì nhựa

Hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt hoàn chỉnh

Hệ Thống Làm Mát Xưởng Bao Bì Nhựa

1. Đặc điểm bên trong nhà xưởng sản xuất bao bì nhựa

Nhà xưởng bao bì nhựa là xưởng có đặc điểm mật độ công nhân ít, lượng máy móc nhiều. Nên lượng nhiệt sinh ra là rất lớn, đặc biệt về mùa hè. Nhiệt độ ngoài trời cao thì nhiệt độ trong xưởng sẽ cao hơn rất nhiều. Nó gây ra hiện tượng ngột ngạt, khó chịu cho môi trường làm việc.

2. Giải pháp cho hệ thống làm mát

Giải pháp cho hệ thống làm mát xưởng sản xuất bao bì nhựa có rất nhiều cách. Tùy từng đặc điểm nhà xưởng sẽ có cách bố trí để đưa ra giải pháp sao cho phù hợp nhất. Công ty TNHH Kaiyo là công ty chuyên tư vấn, sản xuất và thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng kinh nghiệm. Vừa qua công ty đã tư vấn và giải quyết cho nhiều nhà xưởng sản xuất bao bì nhựa. Một trong số đó là: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương tại Xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
Giải pháp cho hệ thống làm mát : 
Hệ thống làm mát áp suất dương và hệ thống làm mát áp suất âm. Sở dĩ trong một nhà máy có 2 giải pháp làm mát. Đó là do đặc điểm cấu tạo của từng khu vực, từng bộ phận…từ đó sẽ có giải pháp phù hợp.

– Hệ thống làm mát xưởng sản xuất bao bì nhựa bằng hệ thống làm mát áp suất âm . Đó là hệ thống làm mát dùng quạt hút gió công nghiệp, kết hợp với khung tấm làm mát cooling pad. Hệ thống sẽ tạo ra khí mát trong nhà xưởng. Chi phí của hệ thống làm mát áp suất âm so với cách làm mát thông thường tiết kiệm đến 30%. Ngoài ra điện năng tiêu thụ lại rất hiệu quả.

– Hệ thống làm mát xưởng sản xuất bao bì nhựa bằng hệ thống làm mát áp suất dương. Đó là hệ thống làm mát dùng các máy làm mát bên trong được cấu tạo bằng động cơ, cánh quạt, các tấm làm mát. Với công suất lớn, sẽ tạo ra hơi mát cho nhà xưởng.

Một số hình ảnh cho giải pháp hệ thống làm mát xưởng sản xuất bao bì nhựa như sau:

 

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *