Sản xuất ống gió phục vụ nhà thầu thông gió và làm mát nhà xưởng

Ống gió vuông được cung cấp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Vai trò của ống gió

Cùng với sự phát triển của ngành điện lạnh, hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng không ngừng hoàn thiện. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mỗi đơn vị. Hiện nay nhu cầu về hệ thống làm mát nhà xưởng rất lớn. Các nhà thầu cũng như chủ đầu tư luôn mong muốn hợp tác với các nhà sản xuất. Với mong muốn tìm ra những sản phẩm phục vụ hệ thống thông gió chất lượng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ống gió và cửa gió là thành phần quan trọng cấu tạo nên một hệ thống thông gió, hệ thống làm mát hoàn chỉnh. Sản phẩm này phải đạt chất lượng tốt, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật như kín gió, độ bền cao. Quan trọng hơn cả là giá thành hợp lý. Ngoài ra các chế độ bảo hành, tư vấn cũng vô cùng quan trọng.

Ống gió được Kaiyo Việt Nam sản xuất luôn phù hợp với mọi yêu cầu kỹ thuật cao nhất. Vật liệu sản xuất ống gió là tôn tráng kẽm phải luôn có chất lượng tốt nhất. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ thợ gia công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

Một số thành phẩm ống gió được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam:

Động lực sản xuất ống gió

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm từ các chi tiết nhỏ nhất. Đến với Kaiyo Việt Nam là đến với đơn vị ống gió chuyên nghiệp nhất. Giá thành cũng là vấn đề lớn nên Kaiyo luôn tối ưu khâu sản xuất để mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Với đặc thù khách hàng thường là các nhà thầu cơ điện lạnh. Nên sản phẩm ống gió Kaiyo phải luôn đạt được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe với mức giá ưu đãi.

Được hợp tác với quý khách hàng đó là niềm vinh dự. Cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu phát triển thành đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp. Liên hệ 0395 216 869 để được báo giá tốt nhất về sản phẩm ống gió, cửa gió. Cũng như tư vấn giải pháp tốt nhất cho mọi công trình cơ điện lạnh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: giacongonggio.net

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *