Sửa mái tôn tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận

Thi công sửa mái tôn

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁI TÔN

Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp KaiYo Việt Nam. Chuyên sản xuất ống gió, cửa gió, phụ kiện ống gió trong ngành điện lạnh. Ngoài sản xuất, chúng tôi còn thi công, lắp đặt hệ thống làm mát, hệ thống thông gió, điều hòa. Dịch vụ điện nước, mái tôn, khung nhôm cửa kính trong nhà máy, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn…
Dịch vụ sửa chữa mái tôn là công việc thiết yếu sau khi lắp đặt. Vì vậy, chúng tôi luôn ưu tiên lên hàng đầu. Với dịch vụ nhận sửa chữa mái tôn tại khu vực huyện Bình Xuyên, các vùng lân cận tỉnh Vĩnh Phúc. Nhằm giúp tiết kiệm tối ưu nhất, đưa đến cho khách hàng với những dịch vụ tốt tạo sự hài lòng cho quý khách hàng.
Nguyên nhân cần sửa chữa
Sau khi lắp đặt mái tôn, qua nhiều năm chịu những tác động của thời tiết. Mái tôn sẽ xảy ra những sự cố và hư hỏng. Ví dụ như: Mái tôn bị cong méo, gãy, thủng, mòn… Những điều này sẽ làm cho ngôi nhà ảnh hưởng không hề nhỏ. 
Trước những nỗi lo đó, chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ sửa mái tôn nhằm khắc phục những hư hại không mong muốn này. Dịch vụ sửa mái tôn, nhận khắc phục các sự cố mái tôn nhà ở, nhà xưởng, nhà để xe, gara, resort…như:
– Sửa mái tôn bị thủng do bị ăn mòn, hoặc tác động vật lý.
– Khắc phục giải quyết các vết gẫy, chầy xước tôn…
– Sửa mái tôn do bị thiên tại như gió bão làm cong vênh, rách mái…

Dịch vụ sửa mái tôn với đội ngũ thợ có trách nhiệm và tay nghề cao. Luôn làm việc tận tình, chu đáo xử lý mọi việc chính xác nhất để giảm bớt chi phí sửa chữa trong công việc.

Một số kinh nghiệm sửa mái tôn
Các công trình xây dựng như nhà máy sản xuất, kho hàng, siêu thị… đều sử dụng tôn làm mái hoặc chống nóng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng tại một số công trình không tránh khỏi hiện tượng dột, gây nhiều phiền toái, thiệt hại cho chủ sử dụng. Theo kinh nghiệm làm việc đã lâu, chúng tôi đã tìm ra một số nguyên nhân gây dột.

Nguyên nhân:


– Dột mái tôn từ những mũi đinh
+ Do cao su tại bộ phận mũ đinh bị lão hóa, muc.
+ Do lực hút của gió mũ đinh bị bật lên dẫn đến hở goăng.
– Dột mái tôn từ những vị trí nối tôn: Phía cuối mái (mối nối dọc – song song với xà gồ, mối nối ngang – vuông góc với xà gồ) do độ dốc mái nhỏ (60 m), lưu lượng nước lớn phía cuối của mái, nước thoát không kịp gây tràn vào cáo vị trí nối phía cuối mái.
– Dột từ những vị trí tôn bị thủng lỗ, kém chất lượng. Tại các vị trí mũ đinh và chỗ trũng bị đọng nước trên mái tôn, tôn bị sét, rỉ, mục.
Biện pháp khắc phục:

Từ nguyên nhân trên, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mà chúng tôi có được, giúp các bạn giảm bớt lo lắng cho những công trình của mình. Khắc phục sự cố này bằng vật liệu POLYSEAL, vật liệu này có những đặc điểm như:

– Có độ bền cao khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sự thay đổi thời tiết (có khả năng chống lão hóa). Đây là đặc điểm mạnh của loại keo này bở chúng có 2 thành phần A và B, thành phần A là polyme và thành phần B là nhựa bitum. Hai thành phần này trộn với nhau cho ra hợp chất bền dưới ánh nắng mặt trời và có sự co ngót lớn.
– Loại keo bám dính tuyệt hảo: có khả năng bám dính rất mạnh lên các bề mặt sàn bê tông, tôn sau khi đã lão hóa.
– Độ dẻo rất cao: màng keo có thể chịu được sự co ngót của mái tôn mà không bị nứt, xé
– Phù hợp với mọi hình dạng của mái tôn: keo có dạng lỏng, do đó rất phù hợp khi thực hiện.

Khắc phục sự cố:


Bước 1: Khảo sát hiện trạng dột
Chúng tôi đến công trình để kiểm tra tình trạng hư hỏng để có phương án xử lý hợp lý nhất. Trong quá trình khảo sát, kiểm tra kỹ các trường hợp xảy ra có thể nhất:
– Vị trí và mức độ. 
– Tình trạng tôn hỏng, dột.
– Tình trạng trũng mái.
– Đo chiều dài mái tôn để tính độ dốc của mái.
– Hiện tượng bị ăn mòn mái.
– Mục đích sử dụng của mỗi công trình để thiết kế cho phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị bề mặt tôn
Bề mặt mái tôn cần phải khô ráo, sạch sẽ. Tại những chỗ bị rỉ cần được đánh rỉ hoặc thay tôn.

Bước 3: Quét vật liệu chống thấm POLYSEAL
– Quét lớp keo thứ nhất lên vị trí chống dột.
– Dán lớp lưới chịu lực ngay sau khi quét lớp thứ nhất. 
– Quét lớp keo thứ hai sau khi dán lớp dưới.
Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *