Máy làm mát công nghệ Nhật Bản Daikio DK-1500B

Sản phẩm máy làm mát 1500B
Trong những ngày mùa hè, không gian ngôi nhà bạn trở lên oi bức. Làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không có giấc ngủ ngon dễ trở lên bực bội, cáu gắt. Bạn muốn giải tỏa tất cả để luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ. Máy làm mát cao cấp công nghệ Nhật Bản Daikio DK-1500B sẽ đáp ứng được nhu cầu mà bạn mong muốn. Là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo lưu lượng gió cấp cho không gian ngôi nhà của bạn. Máy làm mát DK-1500B là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Máy làm mát DK- 1500B
Giá bán: 4,700,000 VND
Lưu lượng: 1500m3/h
Diện tích làm mát: 10-15 m2
Máy làm mát hay còn gọi là quạt làm mát không khí bằng hơi nước. Được hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước. Bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 22 độ C để làm mát không khí.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

– Làm mát nhanh: DK-1500B dùng công nghệ làm lạnh tự nhiên để làm mát không khí. Máy có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C –8°C và cung cấp cho bạn một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức.
– Chức năng ANION: Tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên trung hòa ảnh hưởng xấu của ion Dương. Đồng thời giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Điều này giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, và mức độ miễn dịch của cơ thể con người.
– Dễ dàng bảo dưỡng: Có thể tháo rời rất dễ dàng để làm sạch thiết bị.
– Tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao, thân thiện với môi trường: Điện năng tiêu thụ là 100 W/h. Sử dụng nhựa nguyên chất cho vỏ máy và các cấu kiện giúp chống tia UV và làm cho máy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn. Không sử dụng các chất CFC.
– Thích hợp trong mọi điều kiện sử dụng: Máy có 3 tốc độ quạt (Thấp –Trung bình – Cao) và 2 chế độ gió (Tiêu chuẩn – Yên lặng khi ngủ) thích hợp với nhiều không gian sử dụng.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng hẹn giờ của máy DK-1500B có thể thiết lập thời gian lên tới 24 tiếng.

CẤU TẠO CỦA MÁY

Lý do nên mua sản phẩm
Ưu đãi khi mua DK-1500B
– Máy làm mát cao cấp Daikio DK-1500B là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
– Làm mát không khí nhanh chóng hiệu quả nhờ tấm Cooling Pad xanh.
– Với công suất 1,500 m3/h diện tích sử dụng từ 10 – 15m2 thích hợp cho gia đình, phòng ăn, phòng ngủ….
– Giao hàng tận nơi, dịch vụ chăm sóc nhanh nhẹn, nhiệt tình. Chế độ bảo hành bảo trì tốt
– Mua hàng ngay hôm nay để hưởng ưu đãi tốt nhất. Để tư vấn miễn phí xin gọi 0918 10 12 89.
– Chúng tôi luôn có những phần quà khuyến mãi theo từng thời kỳ.
Mọi chi tiết liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *