Ưu điểm vượt trội của máy làm mát nhà xưởng

Máy làm mát nhà xưởng được Kaiyo Việt Nam lắp đặt

Máy làm mát nhà xưởng

Máy làm mát nhà xưởng Nakami được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng ở Việt Nam. Ví dụ như xưởng công nghiệp, xưởng sản xuất bao bì, xưởng dệt, đóng gói, xưởng nhựa…Vì chi phí đầu tư của nó  thấp, tiết kiệm đến 90% và làm mát cho không gian mở rộng

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Máy làm mát làm lạnh, máy làm mát nhà xưởng
Máy làm mát nhà xưởng Namkami

Máy làm mát không khí là sản phẩm được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí. Chúng được thiết kế một cách khoa học từ hiện tượng thiên nhiên thu nhỏ. Những tấm màng giấy mỏng được thiết kế thành những đường cong gợn sóng.
Nhằm mục đích tăng bề mặt tiếp xúc của nước. Đồng thời tạo khe hở để không khí đi qua thực hiện quá trình trao đổi tối ưu. Với tính năng vượt trội của tấm màng giấy (Cooling Pad) màu xanh. Chúng có tác dụng chống nám rêu, nấm mốc, tăng tuổi thọ mang lại hiệu quả làm mát cao nhất.


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG NAKAMI

1.   Đáp ứng nhu cầu về việc làm mát cho dự án của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trồng trọt, chăn nuôi…
2.  Tiết kiệm tiền: Giảm chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với dùng máy điều hòa không khí.
3.  Tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích làm mát. Máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.
4. Tiết kiệm nước: Chức năng bơm nước tuần hoàn với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả ngang với 7 kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh.

5.  Hạ nhiệt độ thấp: Có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 4℃ đến 8℃ so với nhiệt độ trước khi làm mát.

6. Độ ồn thấp: Khi hoạt động độ ồn không quá cao, dao động từ 45dB đến 75dB (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt hướng trục và ly tâm, cánh thổi lớn, thổi mạnh, đẩy xa hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.

Tính năng khác:

7.   Cung cấp oxy: Máy làm mát còn có chức năng là hệ thống thông gió. Luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy cho không gian sử dụng. Tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực. Làm cho bụi bẩn ít khả năng xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

8. Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay chất hóa học. Nên máy làm mát không hủy hoại tầng Ozon. Không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.
9. Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học. Bao gồm vỏ máy, tấm Cooling pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả. Cho nên bất  cứ ai cũng có thể sử dụng vì cấu tạo đơn giản của nó.
 
Qúy khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *