Cung cấp quạt thông gió công nghiệp

Quạt thông gió công nghiệp 1214

Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp KaiYo Việt Nam chuyên cung cấp ống gió, van gió, cửa gió, phụ kiện ống gió, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt hút công nghiệp, quạt hướng trục, tấm làm mát…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Quạt thông gió là gì ?

– Quạt thông gió (quạt hút gió) là một thiết bị không thể thiếu. Được ứng dụng trong việc giải quyết, ngăn chặn tình trạng phá hoại môi trường. Do phản ứng sinh hóa các vi khuẩn vi sinh nấm mốc dưới xúc tác bức xạ nhiệt mặt trời. Trong độ ẩm, trong kho chứa hoặc khu sản xuất. Trong phòng ngủ hoặc các phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt và văn phòng làm việc của con người… Gây ra các biến chứng nguy hiểm về đường hô hấp. Làm giảm các khả năng trao đổi chất trong cơ thể con người. Việc trao đổi khí do quạt thông gió mang lại khí tự nhiên. Giúp hạn chế các tác nhân vi sinh, virus sinh ra trong môi trường có độ ẩm cao.
– Quạt thông gió công nghiệp không gây ra tiếng ồn. Lưu lượng hút gió lớn và hơn hết là sự bền bỉ hoạt động liên tục theo yêu cầu sử dụng. Các ứng dụng phát triển kỹ thuật mới được đưa vào áp dụng. Đã giúp quạt hút thông gió đem đến một cuộc cách mạng lớn. Trong việc giải quyết các tình trạng lưu thông không khí trong các đô thị lớn. Các căn hộ dạng nhà ống, trong hầm mỏ, đường hầm xuyên biển…


Các ưu điểm quạt thông gió công nghiệp:

– Quạt thông gió công nghiệp so với điều hòa không khí có cùng hiệu suất làm mát.  Giảm được chi phí sản xuất và sở hữu 80% và 90%.
– Không khí ẩm, sạch có thể đạt tới 90%.
– Chất lượng tin cậy, giá cả phải chăng, là sản phẩm lý tưởng cho các nhà xưởng, nhà kho, nhà kính…

Một số hình ảnh quạt thông gió công nghiệp:

Quý khách mua quạt công nghiệp, cần tư vấn cách sử dụng và báo giá quạt thông gió công nghiệp tốt nhất gọi ngay cho chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *