Nhà sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió vuông Auto line VI

Kaiyo Việt Nam chuyên sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội. Với dây chuyền hiện đại, quy trình chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn mang tới sản phẩm giá tốt nhất cho khách hàng

Quý khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất ống gió và cửa gió chất lượng tại Hà Nội. Hoặc có nhu cầu mua ống gió giá rẻ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Công ty Kaiyo Việt Nam chính là địa chỉ tin cậy đáp ứng mong muốn của mọi khách hàng. Chúng tôi là công ty sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh. Đồng thời luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sản xuất ống gió và cửa gió và vai trò quan trọng của ống gió

Hiện nay, môi trường không khí ngày càng được chú trọng. Đặc biệt, đối với các tòa nhà lớn, văn phòng, xưởng sản xuất hay trung tâm thương mại. Chính vì vậy, ống gió ra đời để đáp ứng nhu cầu luân chuyển luồng không khí từ nơi này đến nơi khác. Hay nói cách khác là lưu thông không khí trong một khu vực, một tòa nhà hay xưởng sản xuất. Các công ty sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội cung cấp sản phẩm ngày càng đa dạng.

Ống gió đóng vai trò quan trọng bởi các lợi ích nổi trội mà nó mang đến. Trong đó, có việc cung cấp và bổ sung thêm khí O2, loại bỏ khí CO2. Đi cùng bụi bẩn, nấm mốc hay khí thải độc thải từ bên trong ra bên ngoài. Nhờ vậy, môi trường trong các tòa nhà, xưởng sản xuất luôn thông thoáng, thoải mái. Không còn bầu không khí ngột ngạt, khó chịu bởi bụi bẩn, khí thải độc hại. Do đó, giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế các bệnh về đường hô hấp cho con người. Ngoài ra, ống gió còn góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. Nó được ví như lá phổi hô hấp trong các công trình hiện nay.

Sản xuất ống gió dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại

Sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội đảm bảo chất lượng

Với các ưu điểm nổi bật của hệ thống ống gió, công ty Kaiyo Việt Nam đang đầu tư nhà máy và dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng việc cung cấp các sản phẩm ống gió chất lượng đến với khách hàng. Chúng tôi là đơn vị sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội uy tín. Đồng thời được nhiều đối tác, khách hàng tại Hà Nội tin tưởng và đánh giá cao. Hiện nay, Kaiyo Việt Nam đang cung cấp đa dạng các sản phẩm ống gió. Đi cùng các phụ kiện và dịch vụ liên quan đến ống gió trên thị trường.

Sản xuất ống gió và cửa gió vuông

Ống gió vuông là một trong số các sản phẩm ống gió nổi bật nhất của Kaiyo Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu của các tòa nhà lớn, chung cư hay trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay, chúng tôi đang sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội với 4 loại ống gió vuông. Các loại ống gió này được phân biệt bởi hệ thống bích đi kèm. Trong đó bao gồm ống gió vuông bích C, ống gió vuông bích V, bích TDC và bích TDF. Đồng thời đa dạng các kích thước, chủng loại thiết kế khác nhau phù hợp với từng công trình.

sản xuất ống gió vuông, sản xuất cửa gió vuông
Ống gió và cửa gió vuông

Sản xuất ống gió và cửa gió tròn

Ngoài ống gió vuông, dịch vụ sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội của Kaiyo Việt Nam còn có thêm ống gió tròn. Đây là dòng sản phẩm đang thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Ống gió tròn thường được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp, thi công thuận tiện. Đi cùng khả năng lưu thông không khí nhanh chóng, hiệu quả. Đến với Kaiyo Việt Nam, bạn có thể lựa chọn ống gió tròn dạng xoắn hoặc ống gió tròn trơn. Đi cùng kích thước, bán kính, độ dày và chiều dài khác nhau phù hợp với từng công trình.

sản xuất ống gió tròn, sản xuất cửa gió tròn
Ống gió và cửa gió tròn

Sản xuất ống gió mềm

Là đơn vị sản xuất ống gió giá rẻ tại Hà Nội uy tín, một dòng sản phẩm khác được đánh giá cao của Kaiyo Việt Nam đó chính là ống gió mềm. Ống gió mềm rất thuận tiện để thi công trong các công trình. Đặc biệt đối với hệ thống điều hòa không khí tại các tòa nhà, công xưởng. Đặc điểm của loại ống gió này đó chính là thường có lớp bông cách nhiệt dày bên trong. Do đó, ống gió mềm cần được vệ sinh thường xuyên để loại bỏ các bụi bẩn.

sản xuất ống gió mềm
Ống gió mềm chất lượng trên thị trường

Phụ kiện đi kèm ống gió

Đi cùng các loại ống gió và hệ thống thông gió khác nhau chính là các phụ kiện ống gió. Công ty sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội, Kaiyo Việt Nam hiện nay đang cung cấp đa dạng các dòng phụ kiện khác nhau. Trong đó có thể kể tới một số phụ kiện ống gió chính như cút gió vuông, cút gió tròn. Hoặc các chạc ống gió, tê ống gió, côn chuyển ống gió tròn, côn chuyển ống gió vuông,….

sản xuất phụ kiện ống gió
Phụ kiện van gió chất lượng trên thị trường

Thi công và lắp đặt ống gió chuyên nghiệp

Bên cạnh sản xuất ống gió và cửa gió, phân phối ống gió và phụ kiện ống gió giá rẻ tại Hà Nội. Kaiyo Việt Nam hiện nay còn thi công và lắp đặt hệ thống thông gió và hệ thống điều hòa. Chúng tôi tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu thi công của khách hàng đối với các tòa nhà, nhà xưởng. Cùng với các trung tâm thương mại hay các công trình lớn khác. Đi cùng việc cung ứng ống gió và các vật tư điện lạnh chất lượng nhất cho thi công.

thi công lắp đặt ống gió tại Hà Nội
Thi công lắp đặt ống gió tại Hà Nội

Quy trình sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp

Nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm ống gió chất lượng, chúng tôi luôn xây dựng quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Đi cùng với đó là hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Dưới đây là quy trình sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội đang được áp dụng tại Kaiyo Việt Nam.

Bước 1 – Nạp nguyên liệu vào vị trí

Bước đầu tiên trong quá trình sản xuất, chính là nạp nguyên liệu. Ở bước này, chúng tôi sử dụng các loại máy nâng đưa các cuộn tôn nguyên liệu vào các vị trí đặt nguyên liệu để thực hiện việc sản xuất ống gió và cửa gió.

Bước 2 – Kéo nguyên liệu vào máy

Sau khi đưa nguyên liệu vào vị trí, các cuộn tôn bắt đầu được kéo tự động bằng máy móc. Đồng thời, nguyên liệu được đưa vào máy Autoline III để thực hiện bước tiếp theo trong quy trình.

Bước 3 – Nắn thẳng và cán gân bề mặt vật liệu

Trong quy trình sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội tại Kaiyo Việt Nam, một bước quan trọng không thể thiếu đó chính là nắn thẳng và cán gân bề mặt vật liệu. Việc cán thẳng giúp cho bề mặt vật liệu bằng phẳng. Từ đó, tạo nên các ống gió đúng tiêu chuẩn, đẹp mắt. Trong khi đó, việc cán gân giúp tăng độ cứng, độ bền cho ống gió. Ống gió không lo bị bóp méo, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Bước 4 – Cắt góc và cắt đứt thành tấm

Sau bước nắn thắng và cán gân, nguyên liệu tiếp tục được cắt góc. Hệ thống cắt góc gồm 4 dao cắt được sử dụng để cắt góc phù hợp. Sau đó, tiếp tục được cắt đứt thành tấm nhờ hệ thống dao thủy lực. Đây chính là kích thước đầy đủ để tạo thành một chiếc ống gió hoàn chỉnh.

Bước 5 – Chạy mí kép và chạy bích khi sản xuất ống gió và cửa gió

Bước tiếp theo trong quy trình sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội đó chính là chạy mí kép, hay còn gọi là chạy mí đôi. Quá trình này được thực hiện bằng hệ thống máy chạy mí kép. Sau khi chạy mí kép xong, tiếp đến bước chạy bích. Việc chạy bằng bằng hệ thống chạy bích đôi giúp cho tấm vật liệu trở nên hoàn chỉnh hơn.

Bước 6 – Gập thành ống gió

Đến bước này, việc xử lý vật liệu về cơ bản hoàn thành. Gập thành ống gió chính là một trong các bước cuối cùng để tạo ra thành phẩm. Việc gập ống gió được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại của Kaiyo Việt Nam. Nhờ đó, ống gió đảm bảo đúng kích thước, đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 7 – Hoàn thiện sản phẩm và kiểm tra chất lượng

Bước cuối cùng khi sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội đó chính là hoàn thiện sản phẩm. Ở bước này, ống gió có thể được ghép mí hoặc khép góc tùy theo loại ống gió. Sau khi hoàn thiện, chúng tôi kiểm tra cẩn thận chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng.

dây chuyền sản xuất ống gió và cửa gió chuyên nghiệp tại Hà Nội
Dây chuyền sản xuất ống gió và cửa gió chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tại sao nên chọn dịch vụ sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội của Kaiyo Việt Nam ?

Kaiyo Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, được nhiều khách hàng và nhà thầu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm ống gió chúng tôi đang cung cấp là lựa chọn phổ biến trong nhiều công trình. Đi cùng với đó là các ưu thế nổi bật so với các đơn vị khác trên thị trường.

Kaiyo là đơn vị sản xuất ống gió, cửa gió với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi là đơn vị sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ống gió, cửa gió chất lượng cao và uy tín. Đồng thời, Kaiyo còn nhận được nhiều chứng nhận kiểm định quốc tế về sản xuất ống gió và cửa gió, cửa gió.

Đa dạng về chủng loại sản phẩm

Sản phẩm đa dạng với nhiều loại ống gió và phụ kiện ống gió khác nhau. Kaiyo tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đi cùng kiểu dáng thiết kế, chất liệu, chủng loại phong phú.

Sở hữu đội ngũ nhân viên và công nhân có tay nghề cao

Hệ thống nhân công có tay nghề, chuyên môn cao. Luôn tận tình với công việc, đồng thời thường xuyên được tập huấn, nâng cao tay nghề sản xuất.

Nhà xưởng rộng, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Các trang thiết bị, máy móc và hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo cho ra đời các sản phẩm chất lượng, hạn chế tối đa sai sót trong sản xuất. Tất cả các sản phẩm Kaiyo Việt Nam cung cấp đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015.

Hệ thống nhà xưởng rộng, có diện tích lớn hơn 2.000 m2 kết hợp cùng máy móc hiện đại. Kaiyo Việt Nam tự tin có thể đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn cho các đối tác, nhà thầu.

Làm việc chuyên nghiệm, nghiêm túc

Quy trình sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp, nghiêm túc và an toàn. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ cam kết đơn hàng với các đối tác, khách hàng.

Dịch vụ phục vụ khách hàng nhanh chóng

Giao hàng nhanh chóng với các chính sách giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác lâu dài với mọi khách hàng. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn cả thái độ phục vụ.

Giá thành cạnh tranh

Dịch vụ sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội của Kaiyo Việt Nam đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đi cùng với nhiều khuyến mại, chiết khấu lớn dành cho các khách hàng thân thiết.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp và sản xuất ống gió và cửa gió trên thị trường. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ tại Hà Nội, Kaiyo Việt Nam có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Đồng thời mang tới cho khách hàng sự hài lòng thực sự với các sản phẩm chúng tôi mang đến.

2 những suy nghĩ trên “Nhà sản xuất ống gió và cửa gió giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *