Cung cấp ống gió cho tổng thầu công trình

Hệ thống máy cắt CNC Plasma
Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam chuyên cung cấp – thi công ống gió. Việc lắp đặt hệ thống ống gió cho các nhà xưởng… là việc làm không hề đơn giản. Vì đây là một hệ thống khá phức tạp. Nên quá trình thi công phải có nghiệp vụ chuyên môn cao. Một số nhà thầu trong xây dựng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công. Hoặc cho hệ thống hút nhiệt cho nhà xưởng an toàn và đáng tin cậy. Kaiyo Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại giải pháp tốt nhất cho các nhà thầu trong xây dựng.


Các sản phẩm ống gió

– Ống gió tròn xoắn
– Ống gió vuông 
– Ống gió mềm,…
Và một số phụ kiện đi kèm như côn, cút, chếch, góc…
Điểm khác biệt:
Đặc biệt các sản phẩm ống gió đó đều do chúng tôi trực tiếp gia công. Đây cũng là yếu tố quyết định sự thành công. Một hệ thống ống gió được sản xuất tuân thủ theo một quy chuẩn riêng. Chúng tôi đủ khả năng để làm việc đó. Bởi ngoài việc sở hữu một đội ngũ kĩ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất. Bên cạnh đó chúng tôi còn đầu tư một hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Phục vụ cho quá trình gia công ống gió tại xưởng. Là một hệ thống sản xuất khép kín nên mỗi bộ phận công nhân chịu trách nhiệm các khâu sản xuất khác nhau.


Giới thiệu về quy trình gia công ống gió tại xưởng:

– Trước khi thực hiện một đơn hàng ống gió. Việc đầu tiên yêu cầu phải nắm vững bản vẽ do bộ phận thiết kế đưa xuống.
– Sau đó mới bắt đầu chuẩn bị khổ tôn tương ứng.
– Máy chặt tôn theo từng khổ tương ứng với kích thước trên bản vẽ
– Đối với ống gió vuông sau khi đã cắt xong từ máy CNC. Bước tiếp theo là chúng ta chạy mí và chạy mặt bích cho từng thành phẩm.
Nguyên tắc cắt của máy CNC Plasma:
Hệ thống máy cắt cnc plasma cùng với sự trợ giúp của phần mềm CAMduct®. Giúp cho việc sản xuất đường ống, các phụ kiện đi kèm của ống gió càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Thực hiện:
Người sử dụng chỉ việc chọn loại ống mong muốn từ thư viện 3D của chương trình . Hoặc vẽ và thiết kế kiểu ống theo kích thước của đơn hàng, sau đó chương trình sẽ tự triển khai dạng hình cắt phẳng. Từ đó kỹ thuật viên sẽ sử dụng các công cụ trên máy tính để điều khiển máy CNC và kết nối giữa 2 máy với nhau. Máy đã định hình được kích thước và dữ liệu chúng ta đặt khổ tôn vừa cắt trên máy cắt CNC. Lúc này máy CNC sẽ tự động cắt theo đúng mặc định mà người kỹ thuật đã cài đặt và đưa ra các tấm ống gió cơ bản.
Máy chạy phụ kiện, ghép mí, chạy mặt mặt bích của ống gió vuông
Nhiều các đơn vị không có hệ thống máy hiện đại trong sản xuất ống gió. Còn sử dụng rất nhiều phương pháp sản xuất thủ công.  Đối với chúng tôi toàn bộ đều được vận hành dây chuyền bằng hệ thống máy trong sản xuất ống gió. Trừ những công đoạn mà máy không thể làm được thì chúng tôi mới khắc phục làm bằng tay. Đảm bảo đáp ứng mọi tiến độ của chủ đầu tư.

Sản phẩm ống gió khi hoàn thành
Có nhiều chủ đầu tư lại yêu cầu làm đường ống là ống gió tròn. Vì nắm bắt được nhu cầu của quý khách nên chúng tôi đầu tư thêm hệ thống làm ống gió tròn. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Nhằm đem đến cho Quý Khách những sản phẩm ống gió tròn tiêu chuẩn nhất, đúng kích thước và đúng đường kính mà quý khách yêu cầu.

Một số thành phẩm ống gió

2 những suy nghĩ trên “Cung cấp ống gió cho tổng thầu công trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *