Sản xuất ống gió, cửa gió & phụ kiện ống gió

Máy gấp mép tôn

Sản xuất hệ thống thông gió tại Hà Nội

Sự cần thiết của một hệ thống thông gió tốt

 Hệ thống ống thông gió là một hệ thống vô cùng cần thiết. Không thể thiếu trong các công trình hiện nay. Từ nhà xưởng – không gian sống gia đình, khu chung cư. Cho đến các khu văn phòng, các tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện… Hệ thống thông gió giúp đảm bảo việc duy trì chất lượng không khí. Hạn chế các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Giúp tăng năng suất lao động, tăng chất lượng cuộc sống.
 
Một hệ thống thông gió hoàn chỉnh bao gồm rất nhiều chi tiết và thiết bị. Cơ bản nhất để làm nên một hệ thống thông gió hoàn chỉnh. Một số bộ phận bao gồm: ống gió, cửa gió và các phụ kiện ống gió như van gió, tiêu âm, ống nối,… Ống gió là phần quan trọng trong hệ thống thông gió. Phạm vi ứng dụng của hệ thống thông gió nhằm đáp ứng nhu cầu. Ví dụ như thông gió, điều hòa không khí, làm mát nhà xưởng…
 
 
Các sản phẩm ống gió, cửa gió van gió đều được công ty Kaiyo sản xuất trên dây truyền máy móc tự động. Đáp ứng toàn bộ yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ trên mỗi sản phẩm.


Công ty sản xuất ống gió tại Hà Nội:

 Các bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp ống gió công nghiệp uy tín, giá thành tốt tại Hà Nội? với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề. Kaiyo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất đó từ quý khách hàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu về ống gió công nghiệp. Nên để chọn được một nhà sản xuất với chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả phù hợp là một việc hết sức khó khăn.
 Mỗi khách hàng đến với Kaiyo đều mông muốn sở hữu được một hệ thống thống gió vừa ý cả về thẩm mỹ lẫn giá cả. Thấu hiểu điều này, chúng tôi luôn toàn tâm toàn ý làm việc hiệu quả. Nhằm mang tới quý khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.


Một số hình ảnh phân xưởng, máy móc sản xuất ống gió tại Kaiyo:

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *