Sản xuất ống gió tròn tại Hà Nội

Ống gió tròn trơn được báo giá bởi Kaiyo Việt Nam

Ống gió tròn được coi là một trong những sản phẩm ống gió được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay. Bởi những đặc tính về kết cấu cho khả năng hoạt động đặc biệt. Để đem lại một hiệu quả hoạt động chất lượng như vậy. Quá trình sản xuất ống gió tròn cần tuân thủ, đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt.

Nhằm giới thiệu với quý khách hàng về hoạt động sản xuất ống gió tròn nói riêng; và hoạt động sản xuất ống gió nói chung. Sau đây xin mời quý khách hàng hãy cùng ống gió Kaiyo khám phá điều đặc biệt của hoạt động sản xuất này nhé!

Sản xuất ống gió tròn

Sản xuất ống gió tròn được coi là một hoạt động sản xuất ống gió cơ bản. Quá trình sản xuất ống gió cần được thực hiện thứ tự lần lượt theo từng bước. Theo một số tiêu chuẩn chất lượng cố định hoặc tiêu chuẩn chung của bộ xây dựng ban hành.

Quá trình sản xuất tạo ra hệ thống sản phẩm ống gió tròn. Trong đó bao gồm hai sản phẩm chính đó là: ống gió tròn trơnống gió tròn xoắn; với cả hai vật liệu chính là ống gió tròn tôn mạ kẽmống gió tròn inox. Trong đó kích thước của chúng về độ dài có thể giới hạn trong 4m.

Hoạt động sản xuất ống gió tròn

Máy sản xuất ống gió tròn

Để ống gió có thể ra đời với hai hình dạng chính là trơn và xoắn thì hệ thống máy móc tham gia vào trong quá trình sản xuất là rất quan trọng. Quá trình sản xuất của chúng được thực hiện trên hệ thống máy làm ống gió tròn; hay còn được gọi với cái tên thông dụng hơn đó là máy lốc ống gió tròn.

Cấu tạo chung của máy bao gồm các bộ phận chính đó là: hệ thống giá đỡ nguyên liệu. Thứ hai đó là bộ phận khuôn, thứ 3 đó là bộ phận điều khiển, thứ 4 là bộ phận cắt; cuối cùng là bộ phận giá đỡ ống. Các bộ phận kết hợp ăn ý với nhau theo thứ tự hoạt động tuần tự.

Mọi hoạt động của máy đều được thực hiện thông qua bảng điều khiển hoạt động. Quá trình thực hiện bằng tay duy nhất đó là quá trình chuyển ống từ trên giá đỡ xuống vị trí để ống thuận tiện.

Quá trình sản xuất ống gió tròn

+ Nạp nguyên liệu vào giá đỡ nguyên liệu

+ Lắp khuôn

+ Lập trình chi tiết về chiều dài, bán kính của sản phẩm 

+ Chỉnh độ rộng, độ dài trên giá đỡ ống

+ Máy sẽ kéo nguyên liệu vào bộ phận cán thẳng

+ Quá trình lốc ống được thực hiện

+ Cắt ống

Quá trình lốc ống được thực hiện rất chi là nhanh chóng. Tốc độ lốc ống có thể điều chỉnh nhanh chậm theo ý của người điều khiển. Với hệ thống máy móc hiện đại, quá trình lốc có thể chinh phục ngay cả những nguyên vật liệu có độ dày và độ cứng lên đến mức tối đa. 

Tiêu chuẩn sản xuất ống gió tròn 

Quá trình sản xuất ống gió tròn được thực hiện theo tiêu chuẩn chung được quy định chặt chẽ theo các tài liệu về quy định sản xuất ống gió. Trong đó có thể kể đến tiêu chuẩn 5687:2010 về thông gió điều hoà được bộ xây dựng phê duyệt và ban hành.

Ngoài tiêu chuẩn tối thiểu được quy định bởi quy định trên thì một số đơn vị còn áp dụng tiêu chuẩn về quản lý chất lượng trong hoạt động sản xuất ống gió tròn. Tiêu biểu đó là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng ISO. Chúng ta cần phân biệt rõ ràng tiêu chuẩn này không áp dụng cho tiêu chuẩn chất lượng ống gió.

Sản xuất ống gió tròn tại Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió. Các đơn vị chủ yếu tập trung tại những khu công nghiệp lớn như Đông Anh, Hoài Đức, Thạch Thất, Hoàng Mai, …

Trong đó một trong những đơn vị sản xuất ống gió tròn chuyên nghiệp, uy tín không thể không kể đến đơn vị sản xuất ống gió tại Hà Nội Kaiyo Việt Nam. Là một nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm. Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng với giá thành cực kỳ ưu đãi.

Tích cực đẩy mạnh sản xuất trong nhiều năm qua. Hệ thống sản lượng ống gió tròn tại Hà Nội được ra đời với khối lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt của rất nhiều đơn vị. Chúng góp một phần rất lớn đẩy quá trình sản xuất ống gió tròn ngày càng phát triển.

Để được báo giá ống gió tròn, ống gió vuông, …Hay lắng nghe những lời tư vấn hữu ích đến từ các kỹ sư chuyên nghiệp. Mời quý khách hàng hãy nhanh chóng đến với ống gió Kaiyo Việt Nam hôm nay. Để được phục vụ tận tâm và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất ống gió tròn hiện đại nhất hiện nay.

Ống gió tròn chất lượng số 1 miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *