Tổng hợp các loại Miệng Gió sản xuất tại Hà Nội

Miệng gió khuếch tán được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Hình ảnh cửa gió điều hòa

Tổng hợp các loại miệng gió được sản xuất tại Kaiyo

Là một nhà thầu chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại miệng gió. Miệng gió điều hòa cho các công trình xây dựng, các tòa nhà. Sản phẩm miệng gió, miệng gió điều hòa của Kaiyo rất đa dạng với nhiều loại mẫu mã phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Đi kèm với đó, quý khách chỉ phải trả một chi phí rất hợp lý mà vẫn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm của Kaiyo. Dưới đây là một số đặc điểm về các loại cửa gió, miệng gió điều hòa đang có mặt tại ống gió Kaiyo:

1) Miệng gió tròn:

Miệng gió tròn được làm từ những lá nhôm tròn đều từ lớn đến nhỏ .Dùng làm gió cấp và lắp đặt cho khu vực đòi hỏi thẩm mỹ

2) Miệng gió khuếch tán:

Kết cấu của miệng gió rất chắc chắn mặc dù rất nhẹ. Lõi miệng gió có khả năng tháo mở rất thuận tiện cho việc điều chỉnh gió hoặc công việc bảo trì.

Thông thường, loại miệng gió này được sử dụng với chức năng là miệng gió cấp. Trong những trường hợp vì mục đích trang trí, nó có thể được sử dụng là miệng gió hồi. Miệng gió khuếch tán có nhiều hình dạng khác nhau như: miệng gió khuếch tán tròn, miệng gió khuếch tán vuông, miệng gió khuếch tán khe hẹp…
Có 4 lựa chọn phù hợp với yêu cầu sử dụng về hướng gió do cấu tạo của lõi miệng gió: 4 hướng, 3 hướng, 2 hướng và 1 hướng.

3) Miệng gió sọt trứng:

Miệng gió có kết cấu chắc chắn mặc dù rất nhẹ. Lõi của miệng gió có cấu tạo làm tỉ lệ diện tích thông thoáng rất cao.Thông thường, loại miệng gió này được dùng làm miệng gió hồi. Nó cũng có thể được sử dụng làm miệng gió cấp trong trường hợp lưu lượng gió lớn hoặc chiều cao từ sàn đến trần quá cao.

4) Miệng gió Linear:

Miệng gió có kết cấu chắc chắn và trang nhã.Khi kích thước cổ có chiều dài vượt quá 3,000 mm., miệng gió được chế tạo thành 2 hoặc nhiều đoạn. Những đoạn này lắp ghép với nhau rất dễ dàng và chắc chắn.

Thông thường, loại miệng gió này được dùng làm miệng gió cấp. Nó cũng có thể được sử dụng làm miệng gió hồi.
Loại này thích hợp cho cả gắn tường lẫn gắn trần tùy theo công năng sử dụng.
Để phù hợp trong trang trí nội thất của không gian kiến trúc, hình dáng của miệng gió loại này được chế tạo thành những đường cong uốn lượn với bán kính và chiều uốn khác nhau theo yêu cầu:
– Uốn cong theo chiều nằm ngang (gắn trần)
– Uốn cong theo chiều thẳng đứng (thổi ngang)

Bên cạnh loại khung thông thường, người sử dụng có thể lựa chọn thêm các loại khung có kiểu dáng khác:
– Loại 1: Khung phẳng loại lớn.
– Loại 2: Khung phẳng loại nhỏ.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

5) Miệng gió lá sách:

Miệng gió có kết cấu chắc chắn mặc và trang nhã. Các cánh cong của lõi cố định trên khung cho phép luân chuyển gió qua miệng gió dễ dàng nhưng che khuất tầm nhìn xuyên qua khá tốt.Loại miệng gió này dùng để làm miệng gió hồi hay hút gió thải. Nó có thể được lắp kèm với phin lọc thô khi có yêu cầu. Để dễ dàng làm sạch định kỳ khi bảo trì, miệng gió được chế tạo với loại lõi có thể tháo rời theo yêu cầu

6) Miệng gió khe dài slot:

Kết cấu miệng gió chắc chắn với kiểu dáng đẹp trang nhã hiện đại.Các cánh của lõi có thể điều chỉnh rất dễ dàng nhằm điều chỉnh lưu lượng hay hướng gió theo yêu cầu.

Loại này được sử dụng cho cả chức năng như miệng gió cấp lẫn miệng gió hồi. Để trang trí phù hợp với kiến trúc không gian lắp đặt, miệng gió này có thể được chế tạo hình dáng cong thích hợp theo chiều nằm ngang hay chiều thẳng đứng.

7) Miệng gió hình trụ thổi 4 hướng:

Được sử dụng làm cửa gió cấp, cửa gió hồi.Thích hợp với lắp đặt cho tất cả các loại trần thạch cao và các loại trần giả.

Khung và lõi riêng biệt, dễ dàng tháo lắp và bảo trì.
Tuỳ theo vị trí lắp đặt mà chọn loại thổi 1, 2, 3 hoặc 4 hướng.
Có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật.

8) Miệng gió 4 hướng thổi:

Dùng trong điều hòa không khí, thông gió, hệ thống làm mát nhà xưởng.

9) Miệng gió louver che mưa:

Được sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu mỹ thuật công trình.Đặc biệt có khả năng tránh nước mưa rất tốt, thường được gắn ngoài trời.

Được lắp trên tường hoặc trực tiếp trên đường ống gió.
Có thể gắn kèm theo lưới lọc bụi hoặc lưới chắn côn trùng.
Cánh có thể điều chỉnh với góc độ tuỳ theo yêu cầu sử dụng.

10) Miệng gió 2 lớp:

Miệng gió có kết cấu chắc chắn và trang nhã. Các lớp cánh được cấu tạo bởi 2 lớp bao gồm những cánh có thể điều chỉnh riêng biệt. Các lá xếp nằm ngang làm lớp phía trước và các lá xếp dọc làm lớp cánh phía sau hoặc ngược lại.Từng lá của lớp cánh có thể được điều chỉnh một cách riêng rẽ theo bất kỳ góc nào để điều chỉnh hướng gió theo mong muốn.

Thông thường, loại miệng gió này được dùng làm miệng gió cấp. Nó cũng có thể được sử dụng làm miệng gió hồi.

11) Miệng gió 1 lớp:

Miệng gió có kết cấu chắc chắn và trang nhã. Lớp cánh của miệng gió cấu tạo bởi những cánh có thể điều chỉnh riêng biệt. Từng lá của lớp cánh có thể được điều chỉnh một cách riêng rẽ theo bất kỳ góc nào để điều chỉnh hướng gió theo mong muốn.

Thông thường, loại miệng gió này được dùng làm miệng gió hồi. Nó cũng có thể được sử dụng làm miệng gió cấp trong trường hợp lưu lượng gió lớn

12) Miệng gió soi lỗ:

Thông thường, tấm bề mặt được đục lỗ với biên dạng các lỗ hình tròn. Ngoài ra,các biên dạng bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng cũng được đáp ứng.Có 2 loại tấm bề mặt theo hình dáng để phù hợp với đặc điểm ứng dụng:

– Loại 1: Bề mặt phẳng.
– Loại 2: Bề mặt lồi. Loại này thích hợp để tăng diện tích bề mặt làm việc của miệng gió.
Loại miệng gió PD thường được sử dụng làm miệng gió hút với trường hợp lưu lượng hồi tự do. Nó còn thường được dùng làm miệng cấp khuếch tán khi lắp với hộp lọc HEPA cho các ứng dụng phòng sạch như: phòng phẫu thuật, y tế, dược phẩm hay chế biến thực phẩm.

13) Miệng gió cong:

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió. Xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Sản xuất, cung cấp miệng gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua cửa gió – ống gió – phụ kiện ống gió đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *