Lợi ích của cửa nhôm kính đem lại cho người sử dụng

Cửa nhôm kính chất lượng
Những lợi ích của cửa nhôm kính mang lại cho người sử dụng. Cửa kính nhôm được rất nhiều gia chủ lựa chọn tin tưởng sử dụng để làm nội thất cho nhà cũng như cơ quan. Cửa nhôm kính là một trong những dòng cửa có mức tiêu thụ trên thị trường xây dựng khá cao. Vì cửa nhôm kính mang lại nhiều giá trị thiết thực cho con người trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm:

      Nhôm kính dễ thiết kế thi công và lắp đặt hơn so với các loại như cửa gỗ, hay sắt.
–   Đồng thời cửa khá nhẹ dễ vận chuyển, thời gian sản xuất cửa nhanh. Tất cả các dòng cửa nhôm kính hiện đại ngày nay đều được sản xuất dưới công nghệ hiện đại. Có độ bền khá cao, cửa nhẹ hơn trước nhưng khả năng chống va đập lại lớn hơn trước đây rất nhiều.
Cửa nhôm kính đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
       Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp sử dụng ở mặt tiền. Tức là ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. Sử dụng cửa nhôm kính có 2 lợi ích là:
+ Thứ nhất là bền vững với thời tiết.
+ Thứ hai là rất tiện lợi trong việc sơn sửa, lau chùi, vệ sinh.
v    Về kiểu dáng:
Có thể nói cửa nhôm kính gần giống như cửa gỗ. Nhờ được phủ sơn vân gỗ hoặc sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với nhiều màu sắc. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Đồng thời tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí. Bên cạnh các kiểu dáng truyền thống với khung cửa vuông hay chữ nhật. Công nghệ uốn nhôm hiện đại còn cung cấp thêm khung cửa hình bán nguyệt, hình tròn… Cộng với hoa văn, trang trí hình oval, đồng tiền… trên kính, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ cửa, tạo vẻ sang trọng cho căn nhà.
v    Phạm vi sử dụng:
Cửa nhôm kính nếu biết sử dụng với các loại phụ kiện tốt. Có thể sử dụng cho các không gian nội thất khác nhau. Ví dụ như phòng ngủ, phòng tắm bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhàng.
Với phòng ngủ:
Cửa nhôm kính có thể thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, dập hoa văn và sơn trang trí. Thông gió nhôm lá sách hoặc lấy ánh sáng kết hợp với kính kèm theo nhiều loại kính có hoa văn. Hoặc mài mờ vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.
Với phòng tắm:
Cửa nhôm kính không sợ nước như cửa gỗ lại đẹp và bền hơn cửa nhựa cùng với mẫu thiết kế công phu, độc đáo sẽ làm cửa phòng tắm thành vật phẩm trang trí đáng kể trong không gian của bạn.
      Hiểu được giá trị lợi ích của khung nhôm cửa kính mang lại. Công ty cổ phần xây lắp TPP Việt Nam trân trọng những giá trị thiết thực, mang đến sự hài lòng cho khách hàng để đưa ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.
v    Ứng dụng thiết thực
Ứng dụng thiết thực nhất của khung nhôm kính cường lực mà chúng tôi đã được biết. Hy vọng chúng sẽ giúp các bạn hiểu sâu và rộng hơn về chúng.
– Khung nhôm kính cường lực sử dụng được cho các sản phẩm có kích thước lớn. Tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dễ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên. Vách nhôm kính lớn có kết cấu để chịu lực chính bên trong nên không bị đổ ra ngoài. Có nhiều loại kính được sử dụng bên cạnh đó khung nhôm có thể được phun sơn tĩnh điện theo màu bởi vậy phù hợp với tất cả các công trình lớn nhỏ.

Lắp đặt cửa nhôm kính lợi ích thiết thực cho ngôi nhà bạn
Chúng ta cũng có thể sử dụng cửa nhôm kính cường lực để làm cửa đi cho gia đình nhà ở rất đẹp và sang trọng.
– Các thanh profile nhôm được đặc biệt quan tâm chú ý hơn với các khoang rỗng. Để tăng độ cứng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán rất cẩn thận để tạo sống tăng cường cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt. Với cấu tạo này thanh nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu lực rất tốt. Hệ thống sản phẩm có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng và khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực lại càng tốt hơn.

Các sản phẩm nhôm kính được Kaiyo Việt Nam sản xuất:

– Các sản phẩm nhôm kính tại công ty Kaiyo các thanh nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, cửa nhôm kính hoặc vách nhôm kính cường lực lớn còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản vì chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ.
– Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó, vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

 

” Kaiyo Việt Nam kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ, lợi ích của bạn là giá trị của chúng tôi “
 Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *